Hoa Mai - Thương hiệu uy tín trên thị trường cho thuê xe tại Hà Nội_Giảm giá toàn bộ 5 - 10% giá khi thuê xe tại Hoa Mai. Hotline 0949 856 070

Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

 

 

Hoa Mai - Thương hiệu uy tín trên thị trường cho thuê xe tại Hà Nội


Chúng tôi chuyên:
- Cho thuê các loại xe du lịch tư 4 - 45 chỗ.
- Cho thuê các loại xe phục vụ văn  phòng.
- Cho thuê các loại xe phục vụ cưới hỏi, hiếu hỷ.
- Cho thuê xe tháng phục vụ các tổ chức văn phòng, công ty trong và ngoài nước.


 


Xem thêm: Bảng giá thuê xe tại Hoa Mai
Đã hoạt động hơn 13 năm trên thị trường  cho thuê xe thương mại uy tín  Hoa Mai đã và đang khẳng định uy tín và thương hiệu của mình trên thị trường. chứng cứ là những khách hàng đã dùng dịch vụ thuê xe tại Hoa Mai đều phản hồi lại công ty những xúc cảm vui vẻ  sau khi chấm dứt chuyến đi và đều quay trở lại với Hoa Mai nhiều lần nếu có nhu cầu.
Chúng tôi luôn vắt giảm mọi phí để quý khách có được giá thuê xe rẻ và hợp lý nhất đảm bảo phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Chất lượng xe và tài xế luôn được quan hoài hàng đầu vì đây là nhân tố trực tiếp tạo lập nên niềm tin, uy tín và chất lượng cho công ty. Dàn xe đa dạng đủ mẫu mã từ những dòng xe VIP đến phổ biến kiên cố bạn sẽ chọn lọc được một chiếc xe ăn nhập với mình.
Và để tri ân khách hàng trong thời kì qua đã tin cẩn và ủng hộ dịch vụ cho thuê xe cửa Hoa Mai công ty chúng tôi sẽ giảm giá toàn bộ 5 - 10% giá khi thuê xe tại Hoa Mai. Hãy nhấc máy và gọi ngay đến phòng điều hành gặp Ms Hải 0949 856 070 để biết mọi thông tin chi tiết về xe và được giảm giá.
Hoặc quý khách có thể để thông báo tại đại chỉ email: Hai@hoamaitour.com chúng tôi sẽ phản hổi lại những thắc mắc của bạn sớm nhất.
Xem thêm:  cần thuê xe Cưới giá rẻ


 

 


 


 

 


Video: Dàn xe Hoa Mai


 

Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments