cần thuê xe 7 chỗ tại hà nội_0942 963 489

Chủ Nhật, 7 tháng 8, 2016

dịch vụ cho thuê xe có lái 7 chỗ tại Hà Nội_0942.963.489

 
Công ty chúng tôi xin giới thiệu 

thuê xe 7 chỗ tại hà nội

 với nhiều thương hiệu ô tô nức danh như: Toyota InnovaToyota FortunerFord Everest, với hai loại hộp số là số sàn và số tự động. Với kinh nghiệm nhiều năm kinh dinh 

thuê xe chất lượng

, chúng tôi tin tức quý khách sẽ an tâm và hài lòng với dịch vụ của công ty chúng tôi. Hãy xem chi tiết dưới đây về những dòng xe 7 chỗ có lái và đưa ra những chọn lọc tùy theo gu và nhu cầu của mình.

 

Xem thêm: Dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ có lái tại Hà Nội._0942 963 489

 
Với phương châm chất lượng và uy tín đặt lên hàng đầu chúng tôi luôn rứa hết mình trong công việc. Khi cần thuê xe du lịch tại Hà Nội và các tỉnh lân cận hãy đến với công ty chúng tôi.
 
dang_ky_ngay
Cá nhân hay tập thể khi có nhu cầu thuê xe 4 chỗ. Vui lòng liên can với Ms Hoa 0942 963 489 để được tham vấn, báo giá thuê xe mới, giá xe tốt nhất.
Mời quí vị xem thêm dịch vụ cho thuê xe du lịch tại công ty TNHH Đầu tư thương nghiệp và du lịch Hoa Mai
*Mọi chi tiết thuê xe xin Quý khách khứa vui lòng liên tưởng với chúng tôi: 
 CÔNG TY TNHH Đầu Tư thương mại và Du Lịch Hoa Mai
Địa chỉ:số 9 ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn- Cầu Giấy - Hà Nội
Hotline: 0942 963 489
 
Website:  thuexetaihanoi.vn
 Rất vui được phục vụ Quý khách!
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments