cần thuê xe Giá tốt - uy tín - chất lượng. Liên hệ 0949 856 070

Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Thuê xe giá rẻ tại Hoa Mai: Giá tốt - uy tín - chất lượng. can hệ 0949 856 070

 
 
CÔNG TY ĐẦU TƯ thương nghiệp VÀ DU LỊCH HOA MAI
Địa chỉ: Tầng 2 Số 9 Ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline 24/7: 0949 856 070
Website: http://www.hoamaitour.com 
Email: Hai@hoamaitour.com.
 
 
Công ty Đầu Tư THƯƠNG MẠI và Du Lịch Hoa Mai 
kính chào quý khách!
 
Lời đầu tiên cho phép chúng tôi xin gửi lời chào, lời cảm ơn thực bụng sâu sắc nhất đến toàn thể quý khách hàng đã và đang tin sử dụng dịch vụ cho thuê xe của công ty chúng tôi trong hơn 13 năm vừa qua và để không phụ lòng mong mỏi đó chúng tôi xin hứa sẽ ngày càng ráng hoàn thiện dịch vụ của mình để trông nom từng chuyến đi cho các khách hàng càng ngày càng tốt hơn.
thuê xe uy tín Hoa Mai luôn hoạt động với phương châm được đề ra ngay từ khi thành lập: Giá tốt - Uy tín - Chất lượng chúng tôi luôn mong muốn những khách hàng đang tin tức sử dụng dịch vụ của công ty Hoa Mai luôn được phục vụ một cách tận tình chu đáo nhất và làm hài lòng khách ngay từ khi bước lên xe tới khi xuống xe. Với dàn xe được đầu tư mua mới hoàn toàn, nội thất sạch sẽ, qua chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái khi bước lên xe bắt đầu chuyến đi của mình, chất lượng tốt nhưng không lo vê giá, các bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về giá thuê xe tại Hoa Mai chúng tôi luôn cầm cố có một mức giá tốt nhất, ổn định nhất cho khách hàng đặc biệt trong từng thời khắc chúng tôi luôn có những chương trình ưu đãi khác nhau giúp khách thuê xe với giá tốt và ổn định nhất. 
Một trong những nguyên tố làm nên sự uy tín của công ty Hoa Mai đó chính là những lái xe tài giỏi của công ty. Chúng tôi luôn tuyển chọn những tài xế đã có kinh nghiệm, hiểu biết luật giao thông và luôn nhiệt thành, tận tình phục vụ khách hàng trong mọi chuyến đi và với vơ những gì chúng tôi cố gắng đã đạt được sự quan tâm yêu quý của khách hàng và làm nên thương hiệu uy tín như ngày hôm nay.
- Xe đang cho thuê tại công ty Hoa Mai:
+ Dòng xe phổ quát 4 chỗ: Honda City, Honda Civic, Toyota Vios, Toyota Altis, Mazda 3s,...
+ Dòng xe cao cấp 4 chỗ: Toyota Camry, Mercedes, BMW, Lexus...
+ Xe 7 chỗ: Innoval, Fortuner, Ford Everest...
+ Xe 16 chỗ: Ford Transit, Mercedes sprinter...
+ Xe 29 chỗ: Samco, Huyndai County..
+ Xe 35 chỗ: Samco..
+ Xe 45 chỗ: huyndai Universe, huyndai hi-class...
Để biết thêm thông tin chi tiết về xe quý khách có thể liên tưởng tới phòng điều hành xe gặp Ms Hảitheo số máy 0949 856 070 chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc về xe cũng như về giá cho quý khách hàng và tương trợ mọi thủ tục khách hàng làm giao kèo thuê xe tại Hoa Mai
Hình ảnh giàn xe Hoa Mai:
 
 
 
 
 
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments