thuê xe _Ms Huệ 0949.853.189 hoặc 0942.963.489

Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Cho thuê xe du lịch giá rẻ tại Hà Nội-can dự:Ms Huệ 0949.853.189 hoặc 0942.963.489

 
Công ty cho thuê xe Hoa Mai tại Hà Nội
 
Công ty đầu tư thương nghiệp & du lịch Hoa Mai xin kính chào Quý khách!
Với vai trò là nhà cung cấp dịch vụ cho thuê xe hàng đầu tại Hà Nội,chúng tôi luôn tự tin về chất lượng phục vụ cũng như sự chuyên nghiệp của mình ở bất kì phương diện nào.Song không chỉ toại nguyện ở vị trí hiện tại,chúng tôi vẫn luôn cố gắng hướng về tương lai ,một ngày mai làm mọi khách hàng đều chấp nhận về dịch vụ của mình,một mai sau phát triển không chỉ giới hạn Hà Nội mà còn khắp cả nước.Chúng tôi xin trân trọng cảm ơn toàn bộ tình cảm của Quý khách đã dành cho Hoa Mai suốt một chặng đường dài vừa qua,chính bạn là động lực lớn để chúng tôi vậy và phát triển lớn mạnh như ngày hôm nay.

Nói tới dịch vụ cho thuê xe tại Hà Nội ,chúng tôi hân hạnh giới thiệu đến Quý khách những dòng xe phổ thông mà Hoa Mai đang sở hữu:

Xe 4 chỗ: Mercedes E250 ,Toyota Camry 2.4 ,Mazda 3S ,Toyota City ,Toyota Civic ,Toyota Vios ,Toyota Altis ,Nissan Sunny ,....
Xe 7 chỗ: Toyota Fortuner ,Toyota Innova ,Ford Everest ,....
Xe 16 chỗ: Ford Transit ,Mercedes Sprinter ,....
Xe 29 chỗ: Huyndai County ,Samco ,....
Xe 35 chỗ: Huyndai Aero Town ,Isuzu Samco ,....
Xe 45 chỗ: Huyndai Universe ,Huyndai Space ,Huyndai Aero Hi Class ,....
 
Xem thêm:  thuê xe chất lượng - Liên hệ:Ms Huệ 0949.853.189
 
Dưới đây là một số hình ảnh xe Hoa Mai:
 
 
 
 
 
 
 
 
Để được tham mưu nhanh nhất về dịch vụ cho thuê xe hoặc có nhu cầu thuê xe Quý khách vui lòng liên quan điều hành: 0949.853.189 - Gặp Ms Huệ (trả lời 24/7)
 
 
Hoa Mai - hân hạnh đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường!
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments