cho thuê xe rẻ nhất tại hà nội _0942.963.489

Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

 CHO THUÊ XE 4 CHỖ GIÁ RẺ TẠI HÀ NỘI

 
Là một trong những đơn vị cho thuê xe du lịch 4 chỗ uy tín nhất tại miền Bắc, với phương châm: “Chất Lượng và Uy Tín – Giá Tốt” . Hoa Mai sẽ là địa chỉ  thuê xe 4 chỗ tại hà nội  uy tín, chuyên nghiệp mà quý khách đang tìm tại Hà Nội.
Hơn nữa, chúng tôi kiêu hãnh với hàng ngũ lái xe văn minh lịch sự, vui vẻ, thân thiện, giàu kinh nghiệm, tài xế chắc chắn, thông suốt đường trong nội thành và các tỉnh phụ cận. Quý khách có thể hoàn toàn tin tưởng khi sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi.
==> Xem thêm bài viết:

Cho thuê xe du lịch giá rẻ tại Hà Nội_0942 963 489

 
Một trong những hình ảnh xe:
 

 

 

 

Các dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ của Hoa Mai

 
– Cho thuê xe đi công tác
– Cho thuê xe tháng – dài hạn – ngắn hạn
– Cho thuê xe đưa đón phi trường Nội Bài
…………………..
Đặc biệt đối với những doanh nghiệp có nhu cầu dịch vụ thuê xe 4 chỗ luôn đi công tác. Chúng tôi sẽ có những chính sách ưu đãi đặc biệt về giá thuê xe cũng như luôn ưu tiên những mẫu xe mới nhất. Mới đây, công ty chúng tôi mới nhập nhiều dòng xe đời mới về như: Camry, Innova, Mercerdec…để đáp ứng nhu cầu của quý khách khứa. Hơn nữa, Hoa Mai cũng luôn ưu đãi về giá cho những khách khứa hàng tri ân sử dụng dịch vụ thuê xe lẻ với các dòng xe 4 chỗ giá rẻ của Hoa Mai.
bởi thế, nhiều khách khứa hàng thân quen của Hoa Mai rất bằng lòng về dịch vụ của chúng tôi. Sau đây là một đôi ý kiến khách hàng nói gì về dịch vụ của chúng tôi.
Chị Trần Thị Thu Hà, sống tại quận Tây Hồ san sẻ: “ Xe sạch sẽ, lái xe cẩn thận, luôn đón xe đúng giờ.
Anh Nguyễn Văn Tuấn– nhân viên kinh dinh của cửa hàng nội thất Đại Phát san sớt: ”  Xe không chỉ sạch sẽ, mà mấy anh không những vui vẻ mà còn tài xế đi sớm về muộn mà vẫn rất nhiệt thành, anh điều hành tham vấn rất kỹ “.

ngoại giả chúng tôi còn cho thuê các loại xe sau:

LOẠI XE 4 CHỖ – 7 CHỖ : Vios, Altis, Civic, Sunny, City, Innova, Fortuner, Kia forte, Chevrolet Cruze, Captival, Mazda 3. Một số xe đời cao cấp khác như Camry 2.4, Camry 3.5, Mecedes C200, E 200 đời mới.
LOẠI XE 16 CHỖ : Các dòng xe phổ thông như Ford Transit, Mec Sprinter, Toyota Hiace. tất thảy đều xe đời mới 2010 trở lên. Xe chạy chất lượng, lái xe nhiệt liệt, niềm nở, lịch sự.
LOẠI XE 30 – 45 CHỖ: Các dòng xe từ cao cấp đến bình dân như Huyndai Country, Univer, Space Class.
Với phương châm chất lượng và uy tín đặt lên hàng đầu chúng tôi luôn gắng hết mình trong công việc. Khi cần thuê xe du lịch tại Hà Nội và các tỉnh lân cận hãy đến với công ty chúng tôi.
dang_ky_ngay
Cá nhân hay tập thể khi có nhu cầu thuê xe 4 chỗ. Vui lòng can hệ với Ms Hoa 0942 963 489 để được tham mưu, báo giá thuê xe mới, giá xe tốt nhất.
Mời quí vị xem thêm dịch vụ cho thuê xe du lịch tại công ty TNHH Đầu tư thương mại và du lịch Hoa Mai
*Mọi chi tiết thuê xe xin Quý khách khứa vui lòng hệ trọng với chúng tôi: 
 CÔNG TY TNHH Tân Hải Hà
Địa chỉ:số 9 ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn- Cầu Giấy - Hà Nội
Hotline: 0942 963 489
Website:  thuexetanhaiha.vn
 Rất vui được phục vụ Quý khách!
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments