thuê xe chất lượng_Ms Huệ 0949.853.189 hoặc 0942.963.489

Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Cho thuê xe chất lượng nhất Hà Nội-Liên hệ:Ms Huệ 0949.853.189 hoặc 0942.963.489

 
Hoa Mai - doanh nghiệp có "tâm" với khách hàng....
 
Tham khảo: Cho thuê xe tại Hà Nội - Liên hệ:Ms Huệ 0949.853.189
 
Nói đến Hoa Mai người ta nghĩ ngay đến chất lượng dịch vụ siêu tốt.Tốt không phải chỉ vì giá cả hợp lí,hay phong cách phục vụ chuyên nghiệp,mà người ta nhớ đến cái "tâm" của một doanh nghiệp chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe.Bởi mục tiêu của chúng tôi là lớp lợi nhuận,nhưng hơn hết phải dựa trên nền móng sự an toàn của ắt Quý khách.Để đạt được những mục tiêu đó chúng tôi đã phải đầu tư lớn mạnh từ việc đầu tư những dòng xe mới nhất,chất lượng nhất,trang thiết bị luôn phải là loại tốt nhất,chúng tôi luôn phải chăm cho chúng như đứa con tinh thần của mình.Dĩ nhiên không chỉ đầu tư về xe,chúng tôi còn phải chọn lựa ra giữa hàng trăm hồ sơ tuyển dụng tài xế,để tìm kiếm ra những tài xế có tâm nhất,có kinh nghiệm nhất,tiêu chuẩn về kinh nghiệm lái xe của chúng tôi luôn phải đạt ít nhất từ 3 năm kinh nghiệm trở lên.Nếu chỉ nói thôi thì hẳn sẽ không ai tin mà Quý khách nên thử trải nghiệm dịch vụ 

thuê xe chất lượng

 của Công ty Hoa Mai để có thể thực thụ cảm nhận chất lượng dịch vụ của chúng tôi như thế nào.

Quý khách có thể tham khảo những dòng xe từ 4 - 45 chỗ mà Hoa Mai đang sở hữu:
Xe 4 chỗ: Mercedes E250 ,Toyota Camry 2.4 ,Mazda 3S ,Toyota City ,Toyota Civic ,Toyota Vios ,Toyota Altis ,Nissan Sunny ,....
 
 
 Xe 7 chỗ: Toyota Fortuner ,Toyota Innova ,Ford Everest ,....
 
 
 Xe 16 chỗ: Ford Transit ,Mercedes Sprinter ,....
 
 
 Xe 29 chỗ: Huyndai County ,Samco ,....
 
 
Xe 35 chỗ: Huyndai Aero Town ,Isuzu Samco ,....
 
 
 Xe 45 chỗ: Huyndai Universe ,Huyndai Space ,Huyndai Aero Hi Class ,....
 
Hãy nhấc máy ngay và gọi vào số Hotline: 0949.853.189 - Gặp Ms Huệ để được tham mưu nhanh nhất về dịch vụ cho thuê xe của Hoa Mai.Chúng tôi luôn sẵn sàng trực tổng đài 24/7 để tham vấn cho bạn!
 
 
Hoa Mai hân hạnh đồng hành cùng bạn suốt nẻo đường bạn đến!
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments